Tìm kiếm tin tức

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Báo cáo kết quả khảo sát lấy ý kiến về mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính 6 tháng đầu năm 2023 tại xã Dương Hòa
Ngày cập nhật 09/06/2023

Căn cứ Quyết định số 2079/QĐ-UBND ngày 17/11/2017 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về việc ban hành quy định khảo sát lấy ý kiến về mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính ở các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh. Bộ phận TN&TKQ xã Dương Hòa đã thực hiện khảo sát lấy ý kiến khách hàng về mức độ hài lòng trong giải quyết TTHC 6 tháng đầu năm 2023, kết quả khảo sát như sau:

1. Đối tượng và nội dung khảo sát

- Đối tượng được khảo sát là các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân đến giao dịch TTHC tại Bộ phận TN&TKQ.

2. Nội dung khảo sát bao gồm 05 tiêu chí: Nơi đón tiếp của TTHCC; Thái độ phục vụ, hướng dẫn giải quyết TTHC; Thái độ tiếp nhận và giải quyết TTHC; Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả giải quyết TTHC; Hồ sơ thủ tục hành chính

3. Hình thức khảo sát lấy ý kiến:

Tại xã được triển khai lấy ý kiến đánh giá của người dân, doanh nghiệp khi giải quyết TTHC tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND xã với các hình thức sau:

- Dùng thiết bị điện tử quét mã hồ sơ để đánh giá trực tuyến;

- Gửi phiếu đánh giá;

- Dùng chức năng đánh giá trực tuyến trực tuyến qua Cổng (Trang) thông tin điện tử xã hoặc cổng Dịch vụ công của UBND tỉnh, mục đánh giá mức độ hài lòng - Cổng dịch vụ công tỉnh Thừa Thiên Huế.

4. Thời gian khảo sát:

Do đơn vị xã dân cư toàn xã hiện có 2.123 nhân khẩu, vì vậy thời gian khảo sát được tiến hành thường xuyên, khảo sát 100% tổ chức, cá nhân thực hiện giao dịch thủ tục hành chính tại xã.

5. Kết quả khảo sát 6 tháng đầu năm 2023

Kết quả các đối tượng được khảo sát đều có sự đánh giá rất hài lòng đối với việc giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận TN&TKQ xã, cụ thể:

Tổng số phiếu khảo sát: 117 phiếu

STT

Nội dung đánh giá

Ý kiến đánh giá

Số phiếu

Tỷ lệ

1

Nơi đón tiếp của TTHCC

Rất hài lòng

117

100%

Hài lòng

0

 

Không hài lòng

0

 

2

Thái độ phục vụ, hướng dẫn giải quyết TTHC

Rất hài lòng

117

100%

Hài lòng

0

 

Không hài lòng

0

 

3

Thái độ tiếp nhận và giải quyết TTHC

Rất hài lòng

117

100%

Hài lòng

0

 

Không hài lòng

0

 

4

Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả giải quyết TTHC

Đúng hẹn

117

100%

Chậm hẹn nhưng chấp nhận được

0

 

Không đúng hẹn

0

 

5

Hồ sơ thủ tục hành chính

Đơn giản

117

100%

Cần giảm giấy tờ

0

0

Phức tạp

0

0

 

6. Công bố, sử dụng kết quả khảo sát lấy ý kiến

Định kỳ công bố công khai kết quả khảo sát:

- Đối với hình thức khảo sát trực tuyến, công bố kết quả thường xuyên trên Trang thông tin điện tử (trong 6 tháng đầu năm 2023 tuy đã được cán bộ, công chức Bộ phận TN&TKQ xã hướng dẫn nhưng các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân đến giao dịch TTHC tại Bộ phận TN&TKQ không sử dụng hình thức khảo khảo sát trực tuyến).

- Đối với các hình thức khảo sát gửi phiếu đánh giá: UBND xã thực hiện công bố kết quả định kỳ 01 lần/tháng tại bảng thông báo của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại xã và trên Trang thông tin điện tử của xã.

- Trên cơ sở thống kê số liệu đánh giá được công khai hàng tháng, theo quy định Chủ tịch UBND xã có thể xem xét, quyết định hình thức xử lý đối với cán bộ, công chức có tỷ lệ đánh giá thấp; căn cứ kết quả khảo sát lấy ý kiến đánh giá mức độ hài lòng được công bố để đơn vị xem xét, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác, bình xét thi đua, khen thưởng và xây dựng thực hiện các giải pháp khắc phục các yếu kém nâng cao chất lượng phục vụ, đẩy mạnh cải cách hành chính tại cơ quan. Tuy nhiên 6 tháng đầu năm 2023 qua kết quả đánh giá các đối tượng được khảo sát đều có sự đánh giá rất hài lòng đối với việc giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận TN&TKQ xã.

 

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 2.162.913
Truy cập hiện tại 323