Tìm kiếm tin tức
Tự kiểm tra công tác cải cách hành chính, thực hiện ý kiến chỉ đạo và kiểm soát thủ tục hành chính, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính
Ngày cập nhật 03/03/2024

Thực hiện Kế hoạch số 29/KH-UBND, ngày 29/01/2024 kế hoạch kiểm tra công tác cải cách hành chính, thực hiện ý kiến chỉ đạo và kiểm soát thủ tục hành chính, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường mạng năm 2024.

Để phục vụ tốt công tác kiểm tra CCHC của thị xã. UBND xã ban hành Kế hoạch tự kiểm tra công tác CCHC, thực hiện ý kiến chỉ đạo (YKCĐ) và kiểm soát thủ tục hành chính, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường mạng tại xã như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

- Đánh giá khách quan, toàn diện tình hình triển khai các Kế hoạch CCHC, kiểm soát TTHC, ISO trong năm 2024; kết quả thực hiện công tác CCHC, kiểm soát TTHC, ISO và YKCĐ của UBND xã. Việc triển khai thực hiện các Nghị quyết của Chính phủ, Thông tư của các Bộ, ngành và các văn bản của UBND tỉnh, UBND thị xã về công tác chỉ đạo, điều hành trên một số lĩnh vực trọng tâm; từ đó có biện pháp chỉ đạo sát hơn nhằm đẩy mạnh CCHC, kiểm soát TTHC, ISO, YKCĐ trong thời gian tiếp theo.

- Đề xuất, biểu dương những cá nhân, tổ chức triển khai thực hiện tốt, có những cách làm hay, sáng tạo; đồng thời có biện pháp chấn chỉnh, xử lý kịp thời các hành vi sai trái, thực hiện không đúng với chỉ đạo, quy định trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ về CCHC, kiểm soát TTHC, ISO, YKCĐ.

- Nâng cao tinh thần trách nhiệm, tạo chuyển biến về kỷ luật, kỷ cương hành chính của người đứng đầu, đội ngũ cán bộ, công chức trong thực hiện các nhiệm vụ CCHC, kiểm soát TTHC, ISO, YKCĐ.

- Nắm bắt tình hình triển khai hoạt động kiểm soát TTHC, cải cách TTHC, việc thực hiện ý kiến chỉ đạo của cán bộ, công chức để kịp thời hướng dẫn thực hiện có hiệu quả công tác này.

2. Yêu cầu

- Việc kiểm tra phải tuân thủ đúng quy định, có trọng tâm, trọng điểm, đạt hiệu quả cao.

- Có kết luận rõ ràng, cụ thể những vấn đề tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ, cũng như những kiến nghị, đề xuất.

II. NỘI DUNG KIỂM TRA

1.1. Công tác CCHC

a) Kiểm tra việc lãnh đạo, chỉ đạo, giám sát và tổ chức quán triệt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước về công tác CCHC.

Công tác tổ chức triển khai thực hiện công tác CCHC trên các lĩnh vực: thể chế; TTHC; tổ chức bộ máy các cơ quan hành chính nhà nước; chế độ công vụ; tài chính công; Xây dựng và phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số; công tác tổ chức chỉ đạo, điều hành.

- Công tác cải cách thể chế: Công tác xây dựng, hoàn thiện và tổ chức thi hành pháp luật; công tác kiểm tra, rà soát, hệ thống hóa văn bản quy phạm pháp luật.

- Việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 16/CT-UBND ngày 29/12/2023 về đẩy mạnh cải cách hành chính gắn với chính quyền số, dịch vụ đô thị thông minh trên địa bàn thị xã; Quyết định số 4247 ngày 29/12/2023 của UBND thị xã về việc phê duyệt Kế hoạch cải cách hành chính gắn với chính quyền số, dịch vụ đô thị thông minh năm 2024.

- Thực hiện các nhiệm vụ CCHC do UBND tỉnh, Thị ủy, HĐND và UBND thị xã, UBND xã giao.

b) Kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị số 26/CT-UBND ngày 25/12/2020 của UBND tỉnh về Tăng cường kỷ cương, kỷ luật hành chính; nâng cao hiệu quả, hiệu lực hoạt động bộ máy quản lý nhà nước trên địa bàn tỉnh; Quyết định số 48/2018/QĐ-UBND ngày 31/8/2018 của UBND tỉnh Ban hành quy định về quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc trong các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế và Quyết định số 22/2019/QĐ-UBND, ngày 16/5/2019 của UBND tỉnh về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 48/2018/QĐ-UBND Ban hành quy định về quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc trong các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

1.2. Công tác kiểm soát TTHC

- Công tác chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện hoạt động kiểm soát TTHC;

- Niêm yết công khai TTHC; tiếp nhận, giải quyết TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan, đơn vị;

- Rà soát, đánh giá TTHC; tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính; công tác truyền thông và thực hiện chế độ thông tin, báo cáo;

- Việc triển khai thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC; Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC; Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát TTHC; Kế hoạch số 162/KH-UBND ngày 06/9/2018 của UBND tỉnh triển khai Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC; Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020 của Chính phủ về thực hiện TTHC trên môi trường điện tử; Nghị định  số 42/2022/NĐ-CP ngày 24/6/2022 của Chính phủ quy định về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến của cơ quan nhà nước trên môi trường mạng và các văn bản triển khai của tỉnh, thị xã có liên quan.

- Công khai xin lỗi công dân và tổ chức: Theo Quyết định số 3461/QĐ-UBND ngày 30/12/2016 của UBND tỉnh Ban hành quy định về trách nhiệm công khai xin lỗi của công chức, viên chức làm việc tại các đơn vị, địa phương trong giải quyết thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế;

- Lấy ý kiến mức độ hài lòng của tổ chức, công dân: Theo Quyết định số 2709/QĐ-UBND ngày 17/11/2017 của UBND tỉnh ban hành quy định khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính ở các cơ quan, địa phương trên địa bàn tỉnh.

1.3. Công tác ISO

a) Kiểm tra việc xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến ISO

- Phạm vi áp dụng bao gồm toàn bộ hoạt động liên quan đến thực hiện TTHC cho tổ chức, cá nhân thuộc thẩm quyền giải quyết của các cơ quan, đơn vị;

- Hoạt động phổ biến, hướng dẫn áp dụng hệ thống tài liệu, quy trình giải quyết công việc cho toàn bộ cán bộ, công chức trong phạm vi xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng;

- Sự tuân thủ của cơ quan, đơn vị đối với tất cả các yêu cầu của ISO, chính sách, mục tiêu, quy trình, thủ tục, các quy định có liên quan khác và các yêu cầu pháp luật liên quan;

- Việc thực hiện các quá trình giải quyết công việc và các quá trình được xác định trong Hệ thống quản lý chất lượng;

- Hoạt động xem xét của Lãnh đạo và hoạt động đánh giá nội bộ, thực hiện hành động khắc phục các điểm không phù hợp;

- Hoạt động xử lý các khiếu nại liên quan đến lĩnh vực áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng (nếu có); Hoạt động cải tiến trong Hệ thống quản lý chất lượng.

b) Kiểm tra việc tuân thủ theo các quy định tại Quyết định số 19/2014/QĐ-TTg; Thông tư số 26/2014/TT-BKHCN và Quyết định 12/2015/QĐ-UBND về việc xây dựng, áp dụng, công bố, duy trì, cải tiến ISO và hoạt động kiểm tra tại các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh.

- Việc bảo đảm sự tham gia của Lãnh đạo, các đơn vị và cá nhân có liên quan trong quá trình xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng; công bố Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp ISO và thông báo bằng văn bản đến đơn vị chủ trì để theo dõi, tổng hợp; niêm yết tại trụ sở cơ quan và đăng tải trên trang thông tin điện tử của cơ quan (nếu có);

- Việc cập nhật các thay đổi của văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động xử lý công việc vào Hệ thống quản lý chất lượng; công bố lại khi có sự điều chỉnh, mở rộng, thu hẹp phạm vi áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng.

1.4. Công tác cải cách bộ máy hành chính nhà nước

Rà soát vị trí, chức năng nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức và biên chế hiện có; đánh giá tính phù hợp và hiệu quả của bộ máy. Kiểm tra việc triển khai Nghị quyết Trung ương 6 Khóa XII về một số vấn đề tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả và Chương trình hành động của UBND tỉnh; kiểm tra việc thực hiện quy định của pháp luật về vị trí việc làm, cơ cấu ngạch công chức và quản lý biên chế công chức; kiểm tra việc triển khai thực hiện các văn bản của UBND thị xã về phân cấp...

1.5. Công tác cải cách tài chính công

Việc thực hiện chế độ tự chủ, tự chịu trách nhiệm về kinh phí quản lý đối với với cơ quan nhà nước và tự chủ về tài chính đối với đơn vị sự nghiệp công lập; việc ban hành Quy chế chi tiêu nội bộ và Quy chế quản lý tài sản công.

1.6. Công tác thực hiện YKCĐ

- Thực hiện Quyết định số 42/2014/QĐ-TTg ngày 27/7/2014 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy chế theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ do Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ giao; Quyết định số 23/2018/QĐ-TTg ngày 15/5/2018 của Thủ tướng Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ do Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ giao kèm theo Quyết định số 42/2014/QĐ-TTg ngày 27/7/2014; Quyết định số 71/2016/QĐ-UBND ngày 10/10/2016 của UBND tỉnh ban hành Quy chế theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ do Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh giao. Công tác lãnh đạo, chỉ đạo; tuyên truyền, phổ biến, quán triệt và tổ chức thực hiện các quy định của Trung ương, của tỉnh, của thị xã về theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ do UBND  xã, Chủ tịch UBND xã giao;

- Theo dõi, triển khai thực hiện, cập nhật kết quả thực hiện nhiệm vụ, kết luận, ý kiến chỉ đạo của UBND xã, Chủ tịch UBND thị xã, UBND xã giao trên Hệ thống theo dõi ý kiến chỉ đạo và văn bản ban hành tại cơ quan;

III. THỜI GIAN

1. Thời gian kiểm tra:

- Bắt đầu từ 8 giờ ngày 29 tháng 02 năm 2024(Sáng thứ năm).

2. Đối tượng được kiểm tra:

- Cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã Dương Hòa, công chức tài chính - kế toán xã, Chỉ huy trưởng BCH Quân sự xã.

IV. CÁC BƯỚC TIẾN HÀNH

1. Tổ kiểm tra của xã nghe cán bộ, công chức được kiểm tra trình bày.

2. Tiến hành kiểm tra các hồ sơ, tài liệu có liên quan.        

3. Các thành viên Tổ kiểm tra tham gia ý kiến và trao đổi.

4. Cán bộ, công chức được kiểm tra giải trình và kiến nghị, đề xuất.

5. Tổ trưởng tổ kiểm tra kết luận, có biên bản kết quả kiểm tra của Tổ.

V. THÀNH PHẦN KIỂM TRA

1. Thành phần Tổ tự kiểm tra

UBND xã thành lập Tổ tự kiểm tra của xã, thành phần bao gồm:

  1. Ông Lê Văn Thức, Chủ tịch UBND: Tổ trưởng
  2. Các thành viên:                            

- Ông Lê Thanh Thủy, Phó chủ tịch UBND                      

- Ông Huỳnh Tấn Phấn, Phó chủ tịch UBND           

- Ông Lê Xuân Hùng, Công chức Văn phòng -Thống kê

- Ông Lê Hải Quân, Công chức Tư pháp - Hộ tịch xã

- Bà Phan Thị Như Quỳnh, Công chức Văn hóa - Xã hội

- Ông Hoàng Tuấn, Công chức Văn hóa - Xã hội            

- Ông Phạm Thanh Nghĩa, Công chức địa chính - Xây dựng

- Ông Nguyễn Văn Cường, Chỉ huy trưởng BCH Quân sự xã.

- Bà Nguyễn Thị Hạnh, Công chức Tài chính-Kế toán xã

 

 

NỘI DUNG TỰ KIỂM TRA

( Kèm theo Kế hoạch số 29/KH-UBND ngày 27/02/2024 của UBND xã Dương Hòa)

 

I. CÔNG TÁC CHỈ ĐẠO, ĐIỀU HÀNH

- Tình hình triển khai kế hoạch CCHC: Việc đôn đốc triển khai, bố trí nguồn lực cho CCHC; thực hiện công tác thông tin, tuyên tuyền, kiểm tra CCHC.

- Trách nhiệm của người đứng đầu trong triển khai CCHC.

- Tình hình triển khai Quyết định số 3044/QĐ-UBND ngày 29/12/2023 của UBND thị xã phê duyệt Kế hoạch CCHC gắn với chính quyền số, dịch vụ đô thị thông minh năm 2024 và Chỉ thị số 16/CT-UBND ngày 29/12/2023 của UBND thị xã về đẩy mạnh CCHC gắn với chính quyền số, dịch vụ đô thị thông minh trên địa bàn thị xã.

- Tình hình triển khai thực hiện các Nghị quyết của Chính phủ, Thông tư của các Bộ, ngành và các văn bản của UBND tỉnh về đẩy mạnh cải cách TTHC trên một số lĩnh vực trong tâm là các lĩnh vực có liên quan đến doanh nghiệp và người dân, như: đất đai, thuế, bảo hiểm xã hội, Đăng ký khai sinh- Đăng ký thường trú - Cấp thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ em dưới 6 tuổi và Đăng ký khai tử - Xóa đăng ký thường trú - Trợ cấp mai táng phí,...

II. KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC TRONG TRIỂN KHAI CÁC NHIỆM VỤ CCHC

Trình bày những kết quả chính đạt được trong CCHC từ đầu năm đến nay, trên các lĩnh vực:

1. Cải cách thể chế

2. Cải cách TTHC

3. Cải cách tổ chức bộ máy hành chính nhà nước

4. Cải cách chế độ công vụ

5. Cải cách tài chính công

6. Xây dựng và phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số.

III. VỀ CÔNG TÁC KIỂM SOÁT TTHC

1. Việc ban hành và tổ chức thực hiện các quy định, quy chế về kiểm soát TTHC; tiếp nhận và giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC) trên phần mềm Một cửa điện tử.

2. Việc bố trí nhân lực, đảm bảo phương tiện, trang thiết bị, hạ tầng công nghệ thông tin phục vụ giải quyết hồ sơ TTHC trên phần mềm Một cửa điện tử.

3. Việc thực hiện đánh giá, nhận xét cán bộ, công chức, viên chức tham gia trong quy trình xử lý hồ sơ TTHC trên phần mềm Một cửa điện tử.

4. Việc niêm yết, công khai TTHC.

5. Việc tiếp nhận, giải quyết hồ sơ trực tuyến toàn trình, một phần; kết quả hồ sơ thanh toán trực tuyến phí, lệ phí, nghĩa vụ tài chính trên Cổng dịch vụ công quốc gia; việc tiếp nhận, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích, công tác tuyên truyền và hỗ trợ dịch vụ công trực tuyến.

6. Việc rà soát, đánh giá TTHC.

7. Việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính.

8. Ngoài các nhiệm vụ chung trong các biểu mẫu đề cương và biểu mẫu số liệu theo Thông tư số 01/2020/TT-VPCP, báo cáo thêm về kết quả thực hiện các nhiệm vụ riêng của từng cơ quan, đơn vị (theo kế hoạch của thị xã).

9. Về công tác truyền thông và thực hiện chế độ thông tin, báo cáo.

IV. VỀ VIỆC TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG

1. Việc ban hành và tổ chức thực hiện các quy định, quy chế về tiếp nhận và giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC) trên phần mềm Một cửa điện tử.

2. Việc bố trí nhân lực, đảm bảo phương tiện, trang thiết bị, hạ tầng công nghệ thông tin phục vụ giải quyết hồ sơ TTHC trên phần mềm Một cửa điện tử.

3. Việc thực hiện đánh giá, nhận xét cán bộ, công chức, viên chức tham gia trong quy trình xử lý hồ sơ TTHC trên phần mềm Một cửa điện tử.

4. Công tác chỉ đạo và triển khai thực hiện.

5. Việc giải quyết hồ sơ TTHC trên phần mềm Một cửa điện tử, trên thực tế.

- Cập nhật thông tin, địa chỉ của tổ chức, cá nhân giải quyết hồ sơ TTHC trên phần mềm Một cửa điện tử;

- Số hoá và lưu trữ hồ sơ TTHC: Hồ sơ đầu vào; kết quả giải quyết (ở từng khâu và kết quả giải quyết cuối cùng);

- Đồng bộ giữa hồ sơ giấy thực tế và hồ sơ điện tử;

- Trùng khớp giữa hồ sơ giấy thực tế đang lưu với thông tin về số lượng, thành phần hồ sơ, kết quả được ghi nhận trên phần mềm Một cửa điện tử;

- Thao tác, xử lý trên phần mềm Một cửa điện tử;

- Kết quả giải quyết hồ sơ TTHC (hồ sơ giấy thực tế; hồ sơ điện tử).

- Phối hợp các cơ quan có liên quan trong việc giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa liên thông.

- Kết quả giải quyết hồ sơ TTHC từ ngày 01/01/2024 đến thời điểm báo cáo.

- Cấu hình quy trình nội bộ, quy trình điện tử trên Hệ thống.

6. Việc thực hiện quy định về cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết hồ sơ TTHC

- Công khai TTHC, thông tin đường dây nóng;

- Tiếp nhận thành phần, số lượng hồ sơ theo quy định;

- Thực hiện các quy định về: Hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ; đề nghị bổ sung hồ sơ; thông báo xin lỗi và hẹn lại thời gian trả kết quả; từ chối giải quyết;…);

- Trả hồ sơ khi công dân có yêu cầu rút; việc tạm dừng tính thời gian giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của thị xã;

- Việc tiếp nhận chính thức hoặc từ chối tiếp nhận, bổ sung, hoàn thiện hồ sơ cho tổ chức, cá nhân không muộn hơn tám giờ làm việc kể từ khi Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của thị xã tiếp nhận; triển khai thực hiện số hóa hồ sơ, giấy tờ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa các cấp.

7. Việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến

- Việc tuyên truyền hướng dẫn, khuyến khích người dân, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công Quốc gia, Hệ thống thông tin giải quyết TTHC thị xã.

- Kết quả tiếp nhận và giải quyết hồ sơ trực tuyến một phần, toàn trình; thanh toán trực tuyến phí, lệ phí trên Cổng dịch vụ công quốc gia.

- Tình hình triển khai nhóm dịch vụ chứng thực điện tử đối với các đơn vị cấp xã. Các nhóm TTHC liên thông

8. Việc khắc phục tồn tại, hạn chế theo kết luận tại các đợt kiểm tra trước (nếu có).

V. THỰC HIỆN CÁC NHIỆM VỤ ĐƯỢC UBND THỊ XÃ, CHỦ TỊCH UBND THỊ XÃ GIAO

- Thực hiện Quyết định số Quyết định số 23/2018/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ: Sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ do Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ giao ban hành kèm theo Quyết định số 42/2014/QĐ-TTg ngày 27/7/2014 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy chế theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ do Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ giao; Quyết định số 36/2021/QĐ-UBND ngày 14/01/2022 về ban hành Quy chế làm việc của UBND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021; một số nhiệm vụ UBND thị xã, Chủ tịch UBND thị xã giao;

- Công tác lãnh đạo, chỉ đạo; tuyên truyền, phổ biến, quán triệt và tổ chức thực hiện các quy định của Trung ương, của tỉnh, của thị xã về theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ do Ủy ban nhân dân thị xã, Chủ tịch UBND thị xã giao (nếu có);

- Theo dõi, triển khai thực hiện, cập nhật kết quả thực hiện nhiệm vụ, kết luận, ý kiến chỉ đạo của UBND thị xã, Chủ tịch UBND thị xã giao trên Hệ thống theo dõi ý kiến chỉ đạo và văn bản ban hành tại đơn vị, địa phương (nếu có);

- Tổ chức thực hiện nhiệm vụ, kết luận, ý kiến chỉ đạo của UBND thị xã, Chủ tịch UBND thị xã tại đơn vị, địa phương (nếu có);

- Triển khai thực hiện các Đề án, Quy hoạch trình Thị ủy, HĐND thị xã, UBND thị xã (nếu có).

VI. ĐÁNH GIÁ CHUNG

1. Những mặt đã đạt được

2. Khó khăn, hạn chế và nguyên nhân

VII. KIẾN NGHỊ, ĐỀ XUẤT: Nêu cụ thể những kiến nghị, đề xuất đối với các cơ quan cấp trên để trong thời gian tới đạt kết quả, hiệu quả tốt hơn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 2.163.926
Truy cập hiện tại 498