|
|
|
Kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông từ ngày 01/02/2024 đến ngày 29/02/2024 Ngày cập nhật 03/03/2024
Thực hiện quy định chế độ báo cáo định kỳ tại Quyết định số 34/2019/QĐ-UBND ngày 13 tháng 6 năm 2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế ban hành Quy định tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Ủy ban nhân dân các xã, xã, thị trấn thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế. UBND xã Dương Hòa tổng hợp báo cáo kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông từ ngày 01/02/2024 đến ngày 29/02/2024 như sau:
1. Tình hình tiếp nhận, giải quyết:
Tổng số hồ sơ TTHC đã tiếp nhận: 10 hồ sơ, trong đó hồ sơ nộp trực tuyến: 05 hồ sơ; hồ sơ nộp trực tiếp, dịch vụ bưu chính: 05 hồ sơ, gồm các lĩnh vực sau:
STT
|
Lĩnh vực giải quyết
|
Số lượng hồ sơ tiếp nhận
|
Số lượng hồ sơ đã giải quyết
|
Số lượng hồ sơ đang giải quyết
|
Tổng số
|
Trong kỳ
|
Từ kỳ trước
|
Tổng số
|
Trước hạn
|
Đúng hạn
|
Quá hạn
|
Tổng số
|
Trong hạn
|
Quá hạn
|
Trực tuyến
|
Trực tiếp, dịch vụ bưu chính
|
(1)
|
(2)
|
(3)=(4)+
(5)+(6)
|
(4)
|
(5)
|
(6)
|
(7)=(8)+
(9)+(10)
|
(8)
|
(9)
|
(10)
|
(11)=(12)+(13)
|
(12)
|
(13)
|
1
|
Bảo trợ xã hội
|
5
|
0
|
5
|
0
|
5
|
5
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
2
|
Hộ tịch
|
5
|
5
|
0
|
0
|
5
|
1
|
4
|
0
|
0
|
0
|
0
|
Tổng cộng
|
10
|
5
|
5
|
0
|
10
|
6
|
4
|
0
|
0
|
0
|
0
|
2. Chi tiết hồ sơ đã giải quyết trễ hẹn và giải pháp khắc phục
STT
|
Lĩnh vực, công việc giải quyết
|
Số lượng hồ sơ
|
Nguyên nhân trễ hẹn
|
Giải pháp
|
(1)
|
(2)
|
(3)
|
(4)
|
(5)
|
1
|
Bảo trợ xã hội
|
0
|
0
|
0
|
2
|
Hộ tịch
|
0
|
0
|
0
|
|
Tổng số:
|
0
|
0
|
0
|
3.Tổng hợp đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân: 10/10 phiếu, đạt: 100%, cụ thể:_____________________________________________________________
STT
|
Nội dung đánh giá
|
Ý kiến đánh giá
|
Số phiếu
|
Tỷ lệ
|
1
|
Nơi đón tiếp của TTHCC
|
Rất hài lòng
|
10
|
100%
|
Hài lòng
|
0
|
|
Không hài lòng
|
0
|
|
2
|
Thái độ phục vụ, hướng dẫn giải quyết TTHC
|
Rất hài lòng
|
10
|
100%
|
Hài lòng
|
0
|
|
Không hài lòng
|
0
|
|
3
|
Thái độ tiếp nhận và giải quyết TTHC
|
Rất hài lòng
|
10
|
100%
|
Hài lòng
|
0
|
|
Không hài lòng
|
0
|
|
4
|
Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả giải quyết TTHC
|
Đúng hẹn
|
10
|
100%
|
Chậm hẹn nhưng chấp nhận được
|
0
|
|
Không đúng hẹn
|
0
|
|
5
|
Hồ sơ thủ tục hành chính
|
Đơn giản
|
10
|
100%
|
Cần giảm giấy tờ
|
0
|
0
|
Phức tạp
|
0
|
0
|
Các tin khác
|
|
| |
|
| Thống kê truy cập Truy cập tổng 2.529.576 Truy cập hiện tại 1.612
|
|